Một số lưu ý khi chọn mua đồng hồ đeo tay Baby-G chính hãng để sở hữu mẫu đồng hồ với tính năng ưng ý

Một số lưu ý khi chọn mua đồng hồ đeo tay Baby-G chính hãng để sở hữu mẫu đồng hồ với tính năng ưng ý

Nhiều người yêu thích đồng hồ không chỉ đơn giản là để xem giờ hay để thỏa mãn phong cách thời trang sành điệu của mình mà còn bởi sự tiện lợi và hiện đại. Và ở đồng hồ đeo tay Baby-G chính hãng cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên khi chọn mua đồng hồ đeo tay Baby-G chính hãng để sở hữu mẫu đồng hồ với tính năng ưng ý thì cần chú ý điều gì. Vậy thì bài viết sau đây sẽ đề cập một số lưu ý này nhé!

1. Thiết kế ấn tượng và ưng mắt

Khi lựa chọn đồng hồ đeo tay Baby-G thì yếu tố này là quan trọng bởi bạn nhìn có ưng mắt thì mới có thể thoải mái mua sở hữu. Đa phần các cô nàng khi “nhắm” đồng hồ Baby-G nghĩa là đã vừa lòng với sự trẻ trung, hiện đại và năng động của dòng sản phẩm này. Tuy vậy, phong cách thể thao đặc thù của Baby-G cũng được chia làm rất nhiều loại như mạnh mẽ, nữ tính, cá tính, cổ điển,… Ngoài ra, những yếu tố chúng ta cần cân nhắc thêm có lẽ là màu sắc, kiểu dáng và tính năng.

Thêm vào đó hiện nay đồng hồ Baby-G còn tung ra các phiên bản với các bộ sưu tập là một “thế giới sắc màu”, mà ở đây bạn có thể chọn lựa bất cứ màu nào mình thích, từ những tông cơ bản như đen, trắng, xám đến những màu sắc rực rỡ hơn như xanh nõn chuối, vàng, đỏ, hồng sen,… Do đó khi lựa chọn bạn cũng cần lưu ý thêm phần này nhé!

2. Lựa chọn mẫu đồng hồ vừa với cổ tay đeo

Để xác định xem thế nào là vừa tay, trước hết, bạn cần đo size cổ tay mình. Hãy dùng thước dây đo xem chu vi tay của bạn là bao nhiêu nhé! Nếu bạn sở hữu cổ tay nhỏ, một mẫu Baby-G với đường kính mặt đồng hồ dưới 40mm là phù hợp. Với những cô nàng có size cổ tay trung bình thì nên chọn mặt đồng hồ size 40-42mm. Cổ tay thuộc hàng lớn thì size mặt đồng hồ từ 42mm sẽ rất đẹp. Vì dòng đồng hồ đeo tay Baby-G thiên về phong cách thể thao năng động nên size đồng hồ cũng sẽ nhỉnh hơn tiêu chí lựa chọn bình thường đôi chút nhé!

3. Phù hợp với túi tiền

Nếu như tài chính của bạn khá thoải mái thì yếu tố này không quá quan trọng. Tuy nhiên, đa phần người Việt thường quan tâm đến giá cả hơn hết. Do đó việc lựa chọn một chiếc đồng hồ Baby-G giá rẻ sẽ có mức giá tầm 1.8 triệu đồng và mức giá của mẫu Baby-G cao nhất thời điểm hiện tại vào khoảng hơn 6 triệu đồng. Trung bình, bạn cần tầm trên dưới 3 triệu đồng là đã sở hữu được một model với thiết kế đẹp, tính năng đa dạng.

4. Cập nhật các tính năng mới nhất để lựa chọn đồng hồ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay đồng hồ đeo tay Baby-G chính hãng đã được trang bị một hoặc nhiều tính năng sau cùng mức giá phải chăng:

  • Tính năng đồ thị thủy triều và tuần trăng

Thực tế, đây là hai tính năng hoàn toàn khác nhau, tuy nhiên vì chúng hay song hành cùng nhau nên ta tạm gộp lại làm một. Tính năng đồ thị thủy triều còn có tên gọi là Casio Outgear và tính năng tuần trăng được gọi là Moon Phase. Trong khi Casio Outgear giúp người dùng có thể đo được thủy triều một cách chính xác, tra cứu thủy triều theo ngày, giờ; dự báo xu hướng của thủy triều thì với tính năng Moon Phase, bạn sẽ nhìn thấy được chu kỳ hình ảnh của mặt trăng để biết ngày hôm đó trăng tròn hay khuyết,…

Nhìn chung, cả hai tính năng này trên đồng hồ Baby-G đều rất thích hợp với những bạn yêu thích thiên văn, thích đi biển đặc biệt là những cần thủ. Nhờ phần hiển thị hoạt động của cá trên đồng hồ mà bạn có thể biết được thời điểm nào nhiều cá nhất để thả mồi giăng lưới.

  • Khả năng chống nước và chống sốc hoàn hảo

Chỉ số chống nước thấp nhất trên đồng hồ Baby-G là 10 ATM, tương đường 100M cho phép bạn đi mưa, tắm, bơi lội, lặn biển ở vùng nước nông một cách thoải mái. Thậm chí, một số mẫu còn có chỉ số chống nước lên đến 200M để bạn thách thức mọi giới hạn biển khơi.

Chỉ số chống shock của đồng hồ Baby-G cũng rất đáng ngưỡng mộ. Bạn có thể để chiếc đồng hồ của mình rơi tự do ở độ cao 10m mà không lo hư hại. Mặt kính khoáng hạn chế tối đa khả năng trầy xước.

  • Tính năng World Time

Đây là một tính năng rất cần thiết cho những người thường xuyên đi công tác hoặc du lịch ở nước ngoài, nơi có những múi giờ rất khác nhau. Rất nhiều mẫu đồng hồ Baby-G được tích hợp tính năng này để mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể biết được múi giờ của rất nhiều quốc gia, thành phố trên thế giới. Điều này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được thời gian hiệu quả dù ở bất cứ đâu.

  • Lịch vạn niên

Chức năng này trên đồng hồ còn có tên là Perpetual. Các nhà chế tác đồng hồ đều phải xác nhận rằng, Perpetual là tính năng có cấu tạo phức tạp và thông minh nhất trong những tính năng hiển thị lịch trên đồng hồ. Lý do là bởi nhờ có tính năng này mà chiếc đồng hồ Baby-G của bạn có thể đếm đúng ngày của từng tháng, tháng 30 và tháng 31 ngày, tính được cả năm nhuận một cách tự động. Trong suốt một thế kỉ, tính năng này chỉ được điều chỉnh đúng một lần.

  • Chức năng bấm giờ

Chức năng bấm giờ hay còn gọi là Chronograph là một tính năng xuất hiện trên hầu hết các mẫu đồng hồ Baby-G dòng thể thao. Chronograph có thể đo thời gian theo rất nhiều cách. Đặc điểm nhận diện của những mẫu đồng hồ Baby-G nữ có tính năng bấm giờ chính là hiển thị các thanh đo tương ứng với các mặt số phụ trên mặt đồng hồ. Các nút điều chỉnh thường được bố trí bên thân phải đồng hồ để người dùng tiện lợi khi thao tác. Nhìn chung, tính năng Chronograph trên đồng hồ Casio Baby-G sẽ rất hữu ích với những cô nàng thường xuyên tập luyện thể thao, thi đấu.

Có thể nói đồng hồ đeo tay Baby-G không chỉ tích hợp nhiều tính năng tiện lợi, hiện đại mà còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc,… Do đó hãy sắm một chiếc và trải nghiệm ngay hôm nay nhé.

Thông tin bạn có thể tham khảo Anh Khuê Watch:

  • Địa chỉ : Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10
  • Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)
  • Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://mauxehoptuoi.com/may-say-khi-nen-co-gia-nhu-the-nao/

https://mauxehoptuoi.com/tim-hieu-nguyen-ly-hoat-dong-cua-motor-giam-toc-tunglee/

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *