Tìm Hiểu Chi Tiết Về Nghề Học Phun Xăm Thẩm Mỹ

Tìm Hiểu Chi Tiết Về Nghề Học Phun Xăm Thẩm Mỹ

Những năm gần đây, số lượng người đăng ký các khóa học phun xăm thẩm mỹ ngày càng tăng. Tuy rằng chỉ là một ngành nghề mới, nhưng phun xăm thẩm mỹ đang dần khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường. Đây là một trong những ngành nghề mang đến thu nhập cao và ổn định, cơ hội phát triển tốt. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về ngành nghề phun xăm thẩm mỹ.

Ưu điểm của học phun xăm thẩm mỹ

Nếu như các ngành nghề khác đòi hỏi bạn phải làm bài thi đầu vào để kiểm tra năng lực, trình độ, thì khi đăng ký học phun xăm thẩm mỹ, bạn sẽ không cần phải trải qua quá trình này. Đây là một ưu điểm đầu tiên của nghề. Điều này giúp cho học viên mang tâm lý thoải mái hơn khi đăng ký chương trình học.

Ưu điểm tiếp theo của học phun xăm thẩm mỹ chính là thời gian học ngắn hạn. Thông thường, các khóa học từ cơ bản đến nâng cao chỉ trong vòng 6 tháng. Nếu muốn đào tạo chuyên sâu thêm các kiến thức nước ngoài thì thời gian sẽ càng dài thêm, nhưng cũng đảm bảo không quá 12 tháng. Tùy vào năng lực của bản thân, chương trình đào tạo ở từng trung tâm mà mà thời gian học ở mỗi người sẽ khác nhau.

Yếu tố thu hút học viên đăng ký học phun xăm thẩm mỹ nữa đó chính là sau khi hoàn thành khóa đào tạo, họ sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề. Nhờ đó, việc xin vào làm tại các spa, trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp cũng dễ dàng hơn với mức lương hấp dẫn từ 7 triệu đồng trở lên.

Học phun xăm thẩm mỹ có khó không?

Bất kể ngành nghề nào cũng vậy, không chỉ riêng phun xăm thẩm mỹ, trong quá trình theo học sẽ xuất hiện không ít khó khăn. Thế nhưng, nếu muốn học ra nghề và thành thạo thì chắc chắn bạn phải nhẫn nại, kiên trì và siêng năng. Đây đều là những yếu tố cần có để giúp bạn vượt qua những trở ngại trong việc học dễ dàng.

Ngoài ra, phun xăm thẩm mỹ là một ngành nghề đặc biệt. Chỉ cần bạn sai lệch một chút là dáng chân mày hoặc môi sẽ không đạt như yêu cầu của khách hàng. Vì thế, đòi hỏi bạn phải có sự tỉ mỉ và độ chính xác cao, tập trung khi làm việc.

Chương trình học phun xăm thẩm mỹ bao gồm những gì?

Thông thường, các trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ sẽ phân chia thành nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi khóa học sẽ kéo dài từ 2 tháng đến 3 tháng trở lên. Trong thời gian đào tạo, các học viên sẽ được trau dồi kiến thức phun xăm song song giữa lý thuyết và thực hành. Chương trình học cụ thể bao gồm một số kỹ thuật sau:

  • Phun chân mày tán bột Hàn Quốc.
  • Phun mày vi chạm.
  • Phun xăm môi Collagen.
  • Phun mày Shading.
  • Điêu khắc chân mày Hairstroke.
  • Phun xăm môi Châu  u.
  • Phun mí Eyeline.
  • Xử lý phun xăm môi, mí, mày bị hỏng.

Ngoài việc học ký thuyết và thực hành các kỹ thuật phun xăm phổ biến hiện nay, học viên còn có cơ hội tìm hiểu cách dùng các dụng cụ phun xăm tiên tiến, hiện đại. Điều này đảm bảo cho các học viên không bị bỡ ngỡ sau này khi làm việc tại các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp lớn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về nghề học phun xăm thẩm mỹ, mong rằng sẽ giúp bạn hiểu thêm về ngành nghề dịch vụ làm đẹp này rõ ràng hơn. Từ đó, bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho bản thân trong việc học phun xăm thẩm mỹ. Hiện tại, Học viện đào tạo thẩm mỹ Dr.Ánh thường xuyên mở các lớp dạy phun xăm. Nếu đang có kế hoạch theo đuổi ngành nghề này thì bạn có thể chọn Dr.Ánh là nơi mình bắt đầu xây dựng ước mơ.

Để biết thêm thông tin về các khóa học phun xăm thẩm mỹ, bạn có thể liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ DR.ÁNH
Địa chỉ: 57 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Hotline: 0988.222.922

https://mauxehoptuoi.com/4-luu-y-khi-chon-mua-bo-dao-lam-bep-khong-the-bo-qua/

https://mauxehoptuoi.com/lam-sao-het-tham-quang-mat-do-gan-yeu-gay-ra/

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *